Bộ sưu tập Chantilly

(Tiếng Việt)

Bộ sưu tập Chantilly thể hiện quyền lực và sự giàu có của Gia Chủ, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trường tồn của Cung điện Chantilly, Di sản kiến trúc nghệ thuật thế giới tại Pháp

Sở hữu Bộ nội thất Chantilly trở thành đặc quyền riêng của giới thượng lưu, giúp họ khẳng định địa vị và phong cách hưởng thụ riêng, khác biệt

Château de Chantilly là một lâu đài lịch sử của Pháp nằm ở thị trấn Chantilly, Oise, cách Paris khoảng 50 km về phía bắc. Địa điểm này bao gồm hai tòa nhà gắn liền: Petit Château, được xây dựng vào khoảng năm 1560 cho Anne de Montmorency và Grand Château, đã bị phá hủy trong Cách mạng Pháp và được xây dựng lại vào những năm 1870. Lâu đài thuộc sở hữu của Institut de France, được nhận từ Henri d'Orléans, Công tước xứ Aumale.

Là một di tích lịch sử từ năm 1988, nó mở cửa cho công chúng. Phòng trưng bày nghệ thuật của lâu đài, Musée Condé, là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập tranh đẹp nhất của Pháp. Nó chuyên về các bức tranh Pháp và chiếu sáng sách của thế kỷ 15 và 16.

Bộ sưu tập các bức tranh cổ chắc chắn là một trong những bộ sưu tập quan trọng nhất ở Pháp. Chủ yếu bao gồm các tác phẩm của Ý và Pháp, ví dụ, nó bao gồm ba bức tranh của Fra Angelico, ba bức tranh của Raphaël, bảy bức tranh của Nicolas Poussin, bốn bức tranh của Antoine Watteau và năm bức tranh của Ingres. Bảo tàng có một tủ gồm 2.500 bức vẽ và một thư viện với 1.500 bản thảo, trong đó có 200 bản được chiếu sáng; nổi tiếng nhất trong số đó là Les Très Riches Heures du duc de Berry. Ngoài ra còn có các bộ sưu tập tranh in, chân dung thu nhỏ, tác phẩm điêu khắc, đồ cổ, ảnh cũ và nghệ thuật trang trí, đồ nội thất và đồ sứ nói riêng.

Khoảng 250.000 du khách đến thăm bảo tàng Condé mỗi năm. Triển lãm tạm thời được tổ chức hàng năm và cho phép bạn xem một số tác phẩm thường được lưu giữ.

.

Phong Cách Sống

GIỚI THƯỢNG LƯU

.

Biệt thự tân cổ điển cao cấp là những mảnh ghép trong giấc mơ của chúng tôi. Và khi "giấc mơ" gặp thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất và với niềm đam mê và truyền thống "Made by Luxfur", chúng tôi ở đây để kể cho bạn nghe câu chuyện nội thất của chúng tôi.

Nội thất hoàn thiện tuyệt vời gợi lên phong cách, sự mê hoặc và sang trọng của thời đại, nơi mà vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài hòa ngự trị tối cao.

Chính trong bối cảnh đó, Luxfur được thành lập bởi những con người luôn bị cuốn hút bởi những kiểu dáng và sự sang trọng và quyết tâm sản xuất những bộ nội thất độc đáo, nguyên bản.

Những sáng tạo của nội thất Luxfur truyền tải sự duyên dáng và quyến rũ của thế kỷ 21.

Không ngừng nghiên cứu về sự sang trọng, “hương vị thu hút” , chất lượng cao với phong cách thời thượng, đã làm nổi bật sứ mệnh cốt lõi của nội thất Luxfur trong thời gian qua

Mỗi bộ nội thất đều có một phong cách đích thực, không thể nhầm lẫn và là kết quả của rất nhiều nghiên cứu

Sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết và quy trình sản xuất đảm bảo sự khác biệt và uy tín lớn cho tất cả nội thất Luxfur

Nhờ khả năng khéo léo của các thợ thủ công chuyên nghiệp nhất và sự quan tâm đến các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, Luxfur mang đến bầu không khí quyến rũ không gì sánh được trong các công trình nội thất tân cổ điển.

Những thiết kế đặc biệt cho những bộ nội thất đẹp nhất ngày nay, kết hợp triết lý rằng sự xuất sắc không giới hạn ở thời đại hay phong cách và tin rằng sự sang trọng và sang trọng thực sự vượt thời gian và có thể kéo dài các nền văn hóa, thế kỷ và phong cách sống.

Tư duy mang tính cách mạng là trọng tâm của mọi ý tưởng từ Luxfur

TƯ VẤN

Luxfur rất mong muốn có cơ hội trao đổi trực tiếp để giới thiệu tới Qúy khách hàng những bản thiết kế mới nhất từ Rome, Paris, London

Đây cũng là dịp mà chúng tôi được lắng nghe ý kiến, đề xuất và những yêu cầu riêng biệt từ Chủ Đầu Tư

Từ đó, Chúng tôi sẽ tạo ra những bản thiết kế độc quyền, mang đậm dấu ấn cá nhân cho từng Gia Chủ, biến không gian nội thất mỗi công trình trở thành một kiệt tác nghệ thuật, một sức hấp dẫn mãnh liệt khiến chúng ta muốn trở về.

Luxfur – định nghĩa lại Phong cách sống GIỚI THƯỢNG LƯU

THÔNG TIN

Thương hiệu: Luxfur

Xuất xứ: TP Hồ Chí Minh

Phong cách Tân cổ điển Châu Âu

Luxfur là Thương hiệu hàng đầu trong thiết kế, sản xuất và thi công nội thất tân cổ điển, hoàng gia Châu Âu

Phân khúc thị trường: Biệt thự, Dinh thự, Lâu đài

Sử dụng vải, da bò thượng hạng nhập khẩu Italy

Gỗ tự nhiên : gỗ gõ đỏ, sồi, óc chó

Nguyên liệu đạt tiêu chuẩn Italy

Xưởng sản xuất quy mô lớn, quy tụ đội ngũ thợ thủ công lành nghề

Đội ngũ thiết kế chuyên sâu phong cách tân cổ điển, hoàng gia Châu Âu

Luxfur cập nhật thiết kế mới nhất từ Rome, Paris, London hàng tuần

Bạn có thể tạo ra các ý tưởng trang trí nội thất hoàn toàn theo yêu cầu độc quyền, để phủ lên ngôi nhà của bạn vẻ đẹp và sang trọng thông qua sự lộng lẫy và tinh tế của Bộ sưu tập nội thất Luxfur

Related Products

  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88676
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88675
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88674
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88672
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88671
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88670
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88669
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88668
  • (Tiếng Việt) CÔNG TRÌNH VD-TCD-88667

Form Liên Hệ

Back To Top
error: